Định nghĩa "chuẩn sống mới" dành cho giới thượng lưu

Khu vực Hồ Tây đã được Sunshine Group đã chính thức công bố siêu dự án đẳng cấp sang trọng Sunshine City - dự án được coi là biểu tượng phát triển của tập đoàn, tiên phong nâng tầm giá trị các tiêu chuẩn "đáng sống" trở thành "nghệ thuật sống thượng lưu”.

Định nghĩa "chuẩn sống mới" dành cho giới thượng lưu
Mang đến một định nghĩa lại hoàn toàn “chuẩn sống mới” cho phân khúc cao cấp tại thủ đô, Sunshine City là bản giao hưởng hoàn hảo của kiến trúc đô thị. Với vị trí đắc địa bên tòa tháp Vietinbank đang được gấp rút xây dựng, dự án sẽ là điểm hẹn quy tụ cộng đồng tinh hoa lớn của thủ đô Hà Nội.

Tọa lạc tại khu vực phát đạt phía Tây thành phố với mạng lưới giao thông vừa tỏa ra ngoại thành, vừa kết nối mạnh mẻ với nội đô, dự án Sunshine City Ciputra Hanoi sở hữu thiết kế kiến trúc cao cấp, tận dụng tối đa lợi thế vị trí kim cương.
Sunshine City Ciputra

Dự án Sunshine City Tây Hồ là tổng thể hòa quyện của các cao ốc căn hộ và khu nhà phố liền kề trong một thiết kế kiến trúc độc đáo, hội tụ những tinh hoa từ các đô thị lớn của Mỹ, Pháp, Australia. Paris lãng mạn mà đầy sức sống ôm ấp dòng sông Seine, New York hào hoa mà năng động vươn mình bên dòng Hudson cường thịnh, Melbourne xinh đẹp đã 6 năm được mệnh danh thành phố đáng sống nhất thế giới, bỗng chốc tất cả trọn vẹn hiện hữu trong lòng Sunshine City nằm bên sông Hồng.
Dự án Sunshine City Tây Hồ

Thiết kế của dự án Sunshine City Tây Hồ khẳng định một không gian nâng tầm “nghệ thuật sống” hiếm có tại Hà Nội. Khu nhà phố liền kề mang đậm chất Paris với những đường nét kiến trúc kinh điển của các ngôi biệt thự quý tộc Pháp, trong khi đó khu cao ốc tạo nên một dải tiện ích lớn, mang trọn vẹn không khí sống động của New York về cho cư dân như: bãi đồ trực thăng trên tầng mái, đường dạo bộ trên không lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, hay bể bơi vô cực tràn bờ….

Sunshine City còn ngay tại trái tim của khu đô thị, lấy cảm hứng từ thành phố Melbourne tươi đẹp, lõi cảnh quan xanh tận dụng tối đa bầu không khí trong lành từ phía sông Hồng mang lại không gian sống đầy ắp thiên nhiên. Không gian căn hộ Sunshine City Ciputra như mở ra vô tận với tầm nhìn panorama xuyên qua khung cửa kính từ sàn lên trần nhà, song lại đậm tính riêng tư như thể gia chủ đang thư giãn trong chiếc Rolls-Royce của mình. Bộ rèm khéo léo phô trương giá trị đắt đỏ, tường ốp đá cẩm thạch cao sang, những đường kẻ tạo mảng khối đầy nghệ thuật… Tất cả biến căn hộ thành một biểu tượng của tiện nghi “chuẩn cao cấp” tại Sunshine City.
Căn hộ Sunshine City Tây Hồ

Ngoài ra, nội thất Sunshine City phòng tắm mạ vàng của hãng Kohler được áp dụng trong mỗi căn hộ đều thể hiện nét quý tộc, như lời mở đầu đầy mãn nguyện cho định nghĩa về cuộc sống thượng lưu. Sunshine City còn tinh tế khẳng định chất thượng lưu bằng những tiện ích xa hoa: sky bar, bể bơi vô cực, sân đậu phi cơ…


Với ý tưởng là một thành phố hiện đại thu nhỏ, dự án Sunshine City Ciputra Hà Nội gồm 6 tòa chung cư cao cấp hiện đại, gần 100 lô biệt thự liền kề sang trọng. Đặc biệt, hệ thống tiện ích Sunshine City Ciputra Hà Nội với 40 tiện ích được bố trí một cách hài hòa 3 tầng thương mại và trên mái tòa nhà